เกี่ยวกับคอร์ส

เรียนรู้กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา

ตอนที่ 1 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา

  • กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์
  • การสร้างมูลค่าเพิ่ม
  • การหาจุดขาย

ตอนที่ 2 การสร้างตราสินค้า

  • บุคลิกภาพของตราสินค้า
  • การสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าและบริการ
  • การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์

ตอนที่ 3 ราคาและการตั้งราคา

  • การตั้งราคาโดยอาศัยวิธีทางจิตวิทยา
  • ปัจจัยในการกำหนดราคา
  • โครงสร้างต้นทุน
  • สรุปเนื้อหาหลักสูตรที่ 10

โครงการพลังเกษียณสร้างชาติ

โดย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

หลักสูตรทั้งหมด >> มีดี : พลังเกษียณสร้างชาติ (cmu.ac.th)

เนื้อหาของคอร์ส

ตอนที่ 1 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา
กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์, การสร้างมูลค่าเพิ่ม, การหาจุดขาย,

  • กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการกำหนดราคา
    00:00

ตอนที่ 2 การสร้างตราสินค้า
บุคลิกภาพของตราสินค้า, การสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าและบริการ, การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์,

ตอนที่ 3 ราคาและการตั้งราคา
การตั้งราคาโดยอาศัยวิธีทางจิตวิทยา, ปัจจัยในการกำหนดราคา, โครงสร้างต้นทุน, สรุปเนื้อหาหลักสูตรที่ 10,

การจัดอันดับและรีวิวของผู้เรียน

ยังไม่มีรีวิว
ยังไม่มีรีวิว
ฟรี
เขาถึงได้ฟรี

กลุ่มเป้าหมาย

  • ผู้สูงอายุที่ต้องการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
  • ผู้สูงอายุที่ต้องการหารายได้เสริม หารายได้พิเศษ
  • บุคคลทั่วไปที่สนใจ

Want to receive push notifications for all major on-site activities?